Bài 4. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh – Liverpool giờ phong độ còn kém cả MU

  • 18 ngày trước
  • 40 Lượt xem
  • Lưu tin

Thông tin liên hệ

Cafe Thể Thao là trang web cung cấp thông tin, hân hạnh mang đến cho bạn những tin tức thể thao mới nhất và nóng hổi nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những trận đấu đáng chú ý nhất trong vòng đấu vừa qua và cập nhật kết quả bóng đá ngoại hạng anh mới nhất.

Liverpool từng là một đối thủ nặng ký trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, họ đã không thể giữ vững lợi thế khi thất bại trong các trận đấu lớn.

Sự thất vọng đến đỉnh điểm khi Liverpool thua Everton 0-2 trong trận đấu gần đây. So sánh với Arsenal và Man City, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp đang phải đối mặt với nhiều khó khăn.

Đã có lúc Liverpool được kỳ vọng giành được cú ăn 4, nhưng hiện tại, họ chỉ mới chinh phục thành công League Cup. Trước khi gặp khó khăn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, “Lữ đoàn đỏ” còn bị loại khỏi Europa League.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Liverpool đã trải qua 5 trận đấu với rất nhiều khó khăn. Họ đã thua tới 3 trận, chỉ giành được 2 chiến thắng, thi đấu không ổn định với 7 bàn thua và chỉ ghi được 4 bàn thắng.

MU đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích vì phong độ không ổn định. Tuy nhiên, nếu nhìn vào thống kê 5 trận gần đây, “Quỷ đỏ” đang thi đấu tốt hơn Liverpool. Đội bóng của HLV Ten Hag đã giành được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ 1 lần nhận thất bại.

Trong trận thua Everton, hàng công của Liverpool đã không thể phát huy được sức mạnh. Cả Nunez và Salah đều thi đấu không tốt. Nunez và Salah cũng nhận được những điểm số rất thấp từ tờ Goal. Cụ thể, Salah chỉ được chấm 4 điểm, trong khi Nunez chỉ nhận được 3 điểm. Đây là những con số thấp nhất trong đội hình Liverpool ở trận thua Everton.

Để có thể cập nhật liên tục tất cả các thông tin mới nhất về các trận đấu trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay cũng như về BXH, truy cập ngay vào đường link Cafe Thể Thao của chúng tôi. 

Bài đăng khác